Friday, December 25, 2009

Ang lobo at ang mansanas

Ito ang bago kong iPod nano. Regalo ito ng Misis ko. Pero bago ko itong nakuha kanina, sandamakmak na kakulitan muna ang ginawa ko para mapaamin siya kung ano ang regalo niya sa akin. Nadulas kasi siya na may ipinalada siya sa akin, eh surprise daw sana. Ni clue ayaw man lang sabihin sa akin. Sabi niya lobo daw ang ipinadala niya sa akin. Ako naman, hindi naniwala. Pero syempre para hindi siya mainis sa kakulitan ko (na madalas mangyari) tumahimik na lang ako at sinakyan ang sinasabi niya. Hehehe!

Sabi ko na lang nung Martes, "Kailan ba dating ng lobo ko?" Sabi niya Huwebes daw. Kaya nagmamadali naman akong umuwi kanina nung nag-text sa akin si Kuya Ed na dumating na daw 'yung lobo ko. Nung nakita ko 'yung packaging, imposibleng lobo talaga. Ang liit eh. Naisip ko agad gadget o di kaya naman pabango. Kaya dali-dali kong binuksan. Nung nakita ko 'yun gift box sa loob ng kahon, text agad ako sa Misis ko...

"Hindi naman lobo ito eh! Mansanas!"

Hehehe... thanks for the gift Mahal. I like it. May engraved message pa sa likod. Personalized talaga.

Merry Christmas.. I love you. Mwaaaah!

No comments: