Wednesday, June 10, 2009

Anniversary gift..


:D First year anniversary namin ni Tikboy ko kaya nga nandito ako. After ma satisfy ang dopamine namin (hahahahaha!), we went to the mall. Kala ko mag-iikot lang kami then out of the blue, nagsalita ang bruha na kinaloka ko, "lika, bili tayo ng singsing".

Huh? Tama ba ang naririnig ko???

Syempre, pa demure pa ako - "ano? wag na..."

"Sige na..." Dumiretso sya sa Zales... Nag mega look kami. May nakita ako pero syempre, mahal kaya hindi na ako kumibo... Umiikot ikot muna ako sa mall. Pinilit pilit nya ako paaminin kung ano gusto ko. Kilala nya ako kaya alam nya kung ano yung nagustuhan ko.

"Ang mahal..."
"Ok lang yan..."
"Wag na mahal.."
"Pag established na ako talaga, papalitan ko yun ng mas maganda pa.."

In the end, binili nya rin! Hahahaha! Pa-echos pa ako noh?

Imagine? Binilhan ako ng singsing ni Tikboy ko na uber kuripot???

Hahahaha... thanks mahal... i love you...

No comments: