Tuesday, January 20, 2009

Kasama Kang Tumada (jologs moment)

itong awiting ito
ay alay sayo
sintonado man tong mga pangako sayo
ang gusto ko lamang
makasama kang tumanda


patatawanin kita
pag hindi ka masaya
bubuhatin kita
pag rinayuma ka na


oh kay sarap isiping
kasama kang tumanda


ibibili ng balot
pag mahina na ang tuhod
ikukuha ng gamot
pag sumakit ang likod


oh kay sarap isiping
kasama kang tumanda


sasamahan kahit
kailan man
mahigit kumulang
‘di mabilang
tatlumpung araw sa isang buwan
umabot man tayo sa three-thousand one


magmukha mang bruha
pag gising sa umaga
pupunasan ko pa ang muta mo sa mata


oh kay sarap isipin
kasama kang tumanda
paglalaba pa kita
matapos mamalantsya
kahit abut-abutin man ako ng pasma


oh kay sarap isiping
kasama kang tumanda


sasamahan kahit kailan man
mahigit kumulang
‘di mabilangtatlumput araw sa isang buwan
umabot man tayo sa three-thousand one


labs na labs pa rin kita
kahit bungi-bungi ka na
para sa kin ikaw parin ang pinaka maganda


oh kay sarap isiping
kasama kang tumanda

at nangangako sayo’ng
pag sinagot mo’ng oo
iaalay sayo buong puso ko
sumangayon ka lamang
kasama kang tumanda

Naks... jologs na jologs ba? hahahahahaha!
Wala eh... labs ko kasi.

No comments: