Monday, November 24, 2008

Masikip

Mahal, hindi na kasya yung pantalon ko...
Hindi nga?
Oo nga... lumalaki na ako..
Hindi noh..nag shrink lang yang mga damit mo na galing ng Pinas.
Ngek..
Local kaya yan.
Yabangers!

My Tikboy has been bothering me with her weight issues. She is ultra concerned that she is getting big. Nag post pa nga sya di ba? Black and white talaga ang loka. May evidence, hahahahaha!

Well, is she getting big? That's the million dollar question....

Yung pwet ko ba malaki na?
Hindi naman..
Eh bat ang sikip ng pantalon ko?
(I'm now grinning here..hahahaha!) Yung tyan mo medyo lumaki ng konti lang..

Sa mga fans ng mokong, don't panic! Hindi sya mataba. Hiyang lang. Pogi pa rin syempre...

Medyo hirap nga lang akong huminga pag dumagaan na sya sa akin, ehek!

Hahahahahahaha! Joke...joke...joke...

No comments: