Friday, February 27, 2009

Sa Vegas man o sa kwarto..

This Vegas thing is a premeditated one. January pa lang naka-plano na. Nasa SFO pa kami nag-book na agad si Misis Tikboy ng hotel. Then a few weeks later I booked a flight for us. We really wanted to travel around the US. If we could afford it, we would travel to Europe and even try to go to Mexico on a cruise ship. Sabi ko nga, isa-isa lang muna. Darating din kami dun.

So, in two weeks time we're going to be in Vegas. When my friends here (relatives of my patients) heard that I am going to Vegas they asked me if I knew how to gamble. I said I don't even know how to play cards. They wanted to teach me Black Jack so that I could play in Vegas. I told them I'm only interested with the slot machines and the shows in Vegas (hindi ko na nga sinabi kung ano talaga ang purpose ng pagpunta ko ng Vegas.. hehehe!).

I just wanted to be with Misis Tikboy. It's different when we're apart. There's a void in me when she's not around. Nung niloloko nga niya ako na wala akong urbanidad dahil hindi ako pamilyar sa kwento ng Phantom of the Opera, ngumiti lang ako. Baka daw kasi hindi ko naman gusto manood. Hehehe! Susme!

Masarap mamasyal dito sa Amerika KUNG sa pamamasyal mo, kasama mo ang taong mahal mo.
I realized that when I tried going to places here alone - without Misis Tikboy. It's different. Hindi siya exciting, hindi ako nag-enjoy.

Kasi nagiging espesyal lang ang isang karanasan kung bahagi nun ang taong mahal mo. Kahit sa pinaka-simpleng lugar pa kayo magpunta, kahit tumambay lang kayo sa kung saang sulok, basta kasama mo siya - doon siya nagiging makabuluhan.

Kaya Misis Tikboy, kahit magkulong lang tayo sa kwarto magiging espesyal pa rin sa akin ang lahat dahil ikaw ang kasama ko. ;)

No comments: